Năm 2021, 25 thương hiệu quốc tế lớn của Đài Loan đã được công bố vào ngày 29/11 và Chailease Holding một lần nữa lọt vào danh sách 25 thương hiệu quốc tế lớn của Đài Loan, đứng thứ 12 với giá trị thương hiệu là 387 triệu đô la Mỹ, tăng 10% so với mức định giá thương hiệu hồi năm ngoái.
Kể từ lần đầu tiên lọt vào danh sách Thương hiệu Quốc tế Đài Loan năm 2014, Chailease Holding đã cho thấy sự tăng trưởng vượt bậc của mình qua mỗi năm. Năm 2021 là năm thứ 8 liên tiếp Chailease Holding có mặt trong danh sách, giá trị thương hiệu của doanh nghiệp tiếp tục gia tăng hơn gấp đôi cho đến nay.
Theo “Khảo sát Giá trị Thương hiệu Quốc tế Đài Loan”, mô hình được tài trợ bởi Cục Phát triển Công nghiệp của Bộ Kinh tế và Viện Nghiên cứu Kinh tế Đài Loan - Cơ quan khảo sát giá trị thương hiệu có thẩm quyền toàn cầu đã tiến hành phân tích và chỉ ra rằng Chailease Holding không chỉ hoạt động tốt trong ngành cho thuê tài chính mà còn thực hiện tốt trách nhiệm đối với xã hội. Bà Zhou Xia Li, Phó chủ nhiệm Viện Nghiên cứu Kinh tế Đài Loan cho biết, với sự kết hợp dựa trên tinh thần ESG (Quản trị xã hội vì môi trường), Chailease Holding đã phát hành trái phiếu xanh, đã đạt được những kết quả đáng kể trong việc thúc đẩy kinh doanh năng lượng xanh trong những năm gần đây.
(Phó Chủ tịch Viện Nghiên cứu Kinh tế Đài Loan Bà Zhou Xia Li (thứ tư từ trái sang) trao cúp thương hiệu cho Ông Chen Feng Long, Chủ tịch Chailease Holding (thứ tư từ phải sang)
Ông Chen Feng Long - Chủ tịch Chailease Holding cho biết kể từ khi thành lập cho đến nay, hơn 45 năm qua Chailease Holding luôn tập trung vào dịch vụ cho thuê tài chính, hỗ trợ thúc đẩy hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Đài Loan, phát triển đa dạng các sản phẩm, tài trợ năng lượng mặt trời và trả góp tiêu dùng cá nhân. Với việc mở rộng quy mô tại Trung Quốc, các nước ASEAN và nước ngoài, Chailease Holding đã cho thấy hướng đi đúng đắn của mình. Chailease đứng đầu hoạt động Cho thuê tài chính tại Việt Nam, Campuchia, Malaysia và tại Thái Lan. Trong tương lai, Chailease sẽ tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình, sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn và cam kết hoạt động kinh doanh bền vững, đồng thời tạo ra giá trị thương hiệu lớn mạnh hơn so với thời điểm hiện tại. Ông Chen Long phát biểu tại buổi lễ.
Interbrand – Thương hiệu nghiên cứu thị trường hàng đầu của Mỹ đã chỉ ra rằng sự đánh giá thương hiệu xuất phát từ cơ chế tích lũy lâu dài của thương hiệu, điều này đã được thể hiện tốt qua doanh thu và sự quản lý toàn diện của doanh nghiệp. Dưới tác động của làn sóng đại dịch liên tiếp, Chailease Holding vẫn duy trì hoạt động ổn định và tăng trưởng tích cực về hiệu suất, khả năng sinh lời và chất lượng tài sản. Từ tháng 1 đến tháng 10 năm 2021, doanh thu lũy kế là 59,06 tỷ Đài tệ, tăng 21% hàng năm; lợi nhuận ròng sau thuế hợp nhất là 18,07 tỷ Đài tệ, tăng 30% hàng năm và lợi nhuận ròng lũy kế trên mỗi cổ phiếu (EPS) là 12,33 Nhân dân tệ. Đối với ba khu vực hoạt động chính là Đài Loan, Trung Quốc và ASEAN, lợi nhuận lũy kế đã tăng lần lượt 25%, 48% và 69% so với năm ngoái. Tốc độ tăng trưởng của khu vực ASEAN là đáng kể nhất.